Thursday 16 August 2018

ಅವನ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ



ಇಂದು ನನಗಾಗಿ ಅವನುರಿಸಿದ ಜ್ಯೋತಿ
ಬೆಳಗಲಿಲ್ಲ ;  ಬದಲಾಗಿ ಪ್ರಜ್ಞಲಿಸಿತು!
ಸುತ್ತಲ ಕತ್ತಲೆಯಷ್ಟೇ ಸರಿಸಲಿಲ್ಲ ,
ಜಗದಗಲದ ಹೊಳಹು ನನ್ನೊಳಗೆ ತೂರಿಸಿತು !!

ಈ ಬೆಳಕನ್ನು ಬೀರುತ್ತಿರುವುದು ದೀವಿಗೆಯೋ ?
ಅಲ್ಲ... ಅವನ ಮೊಗದ ಮಂದಹಾಸ ?
ಇಂದೇಕೋ ತಬ್ಬಿಬ್ಬಿನಲೂ ಬೆಳಕಿನ ಭಾಸ
ಇದೆಂತಹಾ ಆಭಾಸ .....??

ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಅವನು ನನ್ನತ್ತ ಹೆಜ್ಜೆ ಬೆಳೆಸಿದ
ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಬಂದ!
ಹಾಂ, ಇನ್ನಷ್ಟು.. ಹೌದು,ಮತ್ತಷ್ಟು,

ಕಳೆದ ಬಾರಿ ನಾನು ಹುಟ್ಟುವಾಗ
ಇದೇ ಬೆಳಕ ಕಂಡಿದ್ದೆ
ನನ್ನ ಅಮ್ಮನ ನೋವು ನಲಿವು
ಅವಳಪ್ಪುಗೆಯಲರಿತಿದ್ದೆ

ಮತ್ತದೇ ಅನುಭವ???

ಓಹ್, ಸಾವೂ ಇಷ್ಟು ಮನೋಹರವೇ..?
ಅವನ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಪಿಸುಗುಟ್ಟಿದೆ
ಅವನೊಮ್ಮೆ ನನ್ನ ದಿಟ್ಟಿಸಿದ

ನನ್ನ ಮುಪ್ಪಿನ ನರೆ ಮಾಜಿದಂತಿದೆ
ನನ್ನುಸಿರು ಅವನುಸಿರಿನಲಿ ಬೆರೆತಂತಿದೆ
ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ನನ್ನ ನೆತ್ತಿಯನ್ನವನು ಚುಂಬಿಸಿದ
ಅವನ ಆಲಿಂಗನದಲೆಲ್ಲೋ ತೇಲಿಸಿದ.

~Geethalakshmi Kochi

No comments:

Post a Comment

ಗೀತಳ ಗೀಚು

1.) ಬದುಕು ಬಣ್ಣಗಳಲ್ಲಿ.... 2)ಕಲೆಗೆ ದೃಷ್ಟಿಯ ಪರಿವೆಯಿಲ್ಲ ಅದು ದೃಷ್ಟಿಕೋನ !  3.)ಆಯಾಮದ ಅನುಮಾನ ಅನುಭೂತಿಗೇಕೆ ? 4.)ಸಾಲುಗಳಲ್ಲಿಲ್ಲದ ಅಚ್ಚುಕಟ್ಟು ಸರಳ ರೇಖೆಯಲ್ಲ...